Translate

enfrdeitptrues

அண்ணாமலை சர்வகலாசாலை மாணவர்கள் நடந்துகொண்டது பற்றியும் சர்க்கார் எடுத்துக்கொண்ட நடவடிக்கை குறித்தும் “விடுதலை”யில் ஒரு பொறுப்புள்ள நிருபர் எழுதியிருக்கும் செய்தியையும் அது சம்பந்தமாக “விடுதலை” டிசம்பர் 25ஆம் தேதி எழுதியுள்ள தலையங்கத்தையும் வேறு பக்கங்களில் வெளியிட்டிருக்கிறோம். அவைகளைப் பார்ப்பவர்களுக்கு உண்மையில் அன்று அதாவது டிசம்பர் 13ஆம் தேதி சிதம்பரத்தில் நடந்ததென்ன; இன்று ஆரியவர்க்கத்தாள்களும், ஆரிய அடிமைகளும், ஆரியப் பூண்டுகளும் போடும் கூப்பாடும் செய்யும் கண்டனத் தீர்மானமும் எவ்வளவு நேர்மையானவை நாணயமானவை என்பது விளங்காமல்போகாது.

எய்தவனிருக்க அம்பை நோவதுபோல் மேற்படி வருந்தக்கூடிய சம்பவத்துக்கு அடிகோலிவிட்டுச் சென்றவரை விட்டுவிட்டு நேற்றுவந்த பார்ப்பனரல்லாத சர்.கே.வி. ரெட்டிநாயுடு மீது பாய்வதும், அவரை  நீக்கவேண்டுமென்று கோருவதும், அவர் நிர்வாகத் திறமையில்லாதவர் என்று கூறுவதும் ஆன காரியங்கள் எவ்வளவு போக்கிரித்தனமானதும் குறும்புத்தனமானதுமான காரியம் என்பதை எண்ணிப் பார்க்க வேண்டுகிறோம்.

இவ்வாறு அவ்வர்க்கம் செய்வது இன்று நேற்று ஏற்பட்ட காரியமென்றோ, பழக்கமென்றோ யாரும் கருதவேண்டியதில்லை என்று அவ்வர்க்கம் இந்நாட்டில் அடிஎடுத்து வைத்ததோ அன்றுமுதலே இத்தகைய  காரியங்கள் செய்வது தங்களது குலதர்மமாகக் கருதி வந்திருக்கிறது; வருகிறது என்பது புனைந்துரையன்று சான்றுடன்  கூடியதாகும்.

பழைய நாள் சரிதைகளைப் புரட்டிப் பார்த்தாலும் இவ்வுண்மை நன்கு விளங்கும். புராணங்கள் இராமாயணம், இதிகாசம் முதலிய நூல்களை பகுத்தறிவுகொண்டு படிப்போர்களுக்கும் இது தெளிவாகும். அந்நாட்களில் நம் மன்னர்களையும், தலைவர்களையும் ராட்சதர்கள், அரக்கர்கள், அசுரர்கள் என்றெல்லாம் பேதப்படுத்தி மக்கள் மனத்தில் பயங்கரத் தோற்றத்தை உண்டுபண்ணி அவர்கள் மனதில் அச்சத்தை ஏற்படுத்தி வந்தார்கள் என்பதையும் நம்மவர்களைக் கொண்டே அவர்களை வீழ்த்தச் செய்து வந்ததையும் அவைகளில் பார்க்கக் காணலாம்.

இவைகள்  முந்நாளில் நடந்தன என எண்ணலாம். ஆனால், கடந்த மத்திய அசம்பிளி தேர்தலின்போது, யாரோ ஒரு அய்ரோப்பிய மாஜிஸ்ரேட் இந்நாட்டு வழக்கம் தெரியாது ஒரு பெண் செலுத்த வேண்டிய அபராதத்துக்கு அவரது தாலியைக் கழற்றிக் கொடுக்கும்படி சொன்னதாகவும் பின்னால் இந்நாட்டு வழக்கத்தை அறிந்து அத்தாலியை அப்பெண்ணுக்குக் கொடுத்து விடும்படி உத்தரவிடப்பட்டதாகவும் கூறப்படும் செய்தியைத் திருத்தி “சர்.ராமசாமி முதலியார் தாலி அறுத்தார்” என்று பறைசாற்றி விஷமப் பிரசாரம் செய்துவந்ததைப் பார்ப்பனரல்லாதார் இதற்குள் மறந்திருப்பார்களா? என்று கேட்கிறோம்.

அந்நாளில் நம் தமிழ் மன்னர்களை இழிவுபடுத்தி, கேவலப்படுத்தி எழுதிவைத்த புளுகு ஆபாசக் குப்பைகளை ஆதாரமாகக்கொண்டு கோவில்கட்டி ஆரிய வர்க்கத்தைத் தழைக்கச் செய்யவும், நமது வர்க்கத்தை அழிக்கவும் தோன்றிய கொடியோர்களைச் சிறிதும் மானம் ரோஷமில்லாது பூசித்துவருவதாலும், திருவிழா, பண்டிகை முதலியன கொண்டாடி வருவதினாலும், அன்று சர். ராமசாமி முதலியாரைக் குறித்துத் திருத்திக் கூறியதைக் கேட்டுக்கொண்டு வாளா இருந்ததினாலும் அன்றோ, இன்று பார்ப்பனரல்லாதார் ஒருவர் சர்வகலாசாலை நிர்வாகத்தில் பொறுப்புவகித்து நடத்துவதா என்ற எண்ணம் மேலிட்டு அவ்வர்க்கம் இத்தகைய விஷமத்தைச் செய்து வருகின்றது என்பதை நாம் எத்தனை தடவை எடுத்துச் சொல்லினும் நமது தோழர்களுக்குப் பார்ப்பனரல்லாத தோழர்களுக்கு உறைப்பதில்லையே.

நம்மவர்களுடைய இந்தக் கவலை ஈனத்தினால்தான் 100-க்கு 3பேர்களாயுள்ள அவ்வாரிய வர்க்கம் நம்மை அதாவது 100-க்கு 97 பேர்களாயுள்ள பார்ப்பனரல்லாத மக்களை அடிமை கொண்டு நம்மவர்கள் மீது சகல துறைகளிலும் ஆதிக்கம் செலுத்தி வருகிறார்கள்.

மேலும், பார்ப்பனரல்லாதார்களிலே, அதிலும் படித்தவர் கூட்டத்திலே சிலர், பார்ப்பனர் அறிவு “சிறந்தது” என தன்மானமற்று தனது ‘அறிவை’ அடகு வைத்துவிட்டு பேசுவதினாலேதான் பார்ப்பனரல்லாதார் எவ்வளவு படித்திருந்தாலும், எவ்வளவு அறிவு படைத்திருந் தாலும், எவ்வளவு திறமைசாலியாயிருந்தாலும் இவ்வாறு தூற்றவும் கண்டிக்கவும் பார்ப்பனர்கள் முன்வந்து விடுகிறார்கள்.

மேற்படி சர்வகலா சாலையில் இதற்கு முன் “வைஸ்சான்சல”ராயிருந்த மகாகனம் சாஸ்திரியாரைவிட சர்.கே.வி. ரெட்டிநாயுடு அவர்கள் எவ்வகையில் திறமையிலோ, ஆற்றலிலோ, அறிவிலோ குறைந்தவரா என்று பொதுமக்கள் எண்ணிப் பார்க்க வேண்டும். மகாகனம் சாஸ்திரியார் தென்னாப்பிரிக்காவின் இந்திய சர்க்காரின் ஏஜன்டாக இருந்து நடத்திய நிர்வாகத்தைவிட சர்.கே.வி. ரெட்டிநாயுடு அவர்கள் அப்பதவியைப் பதின்மடங்கு திறமையோடுதான்  நடத்தி வந்திருக்கிறார். அதுபோலவே மகாகனம் சாஸ்திரியார் வகித்துவந்த வைஸ்சான்சலர் பதவியையும் அதே சர். ரெட்டிநாயுடு அவர்கள் திறமையுடன் நடத்தி வருகிறார்கள். எங்கு இவருடைய நிர்வாகத்திறமை மகாகனம் சாஸ்திரியாருடையதை விடப் பதின்மடங்கு பிரகாசித்துவிடப் போகிறதோ என்ற அச்சத்தினால் அவ்வர்க்கத்தினரால் இச்சூழ்ச்சி செய்யப்பட்டு வருவதையாவது, பார்ப்பனர்கள்தான் பார்ப்பனரல்லாதாரைவிட அறிவாளிகள் என்றோ திறமைசாலிகள் என்றோ கருதியும் சொல்லியும் வரும்சில பார்ப்பனரல்லாத மக்கள் எண்ணிப் பார்க்கட்டும்.

இன்று அந்தச் சர்வ கலாசாலையில் மாணவர்கள் அக்கிளர்ச்சி செய்வதற்கும் சர்க்கார் நடவடிக்கை எடுத்துக்கொள்வதற்கும் பெரிதும் பொறுப்பாளியானவர் மகாகனம் சாஸ்திரியார் என்பது மற்றொரு பக்கத்தில் வரும் செய்தியைப்  படிப்பவர் எவருக்கும் நன்கு விளங்கும்.

விஷச்செடியின் வித்தை வளர்க்க விட்டவர் ஒருவர்; அது முளைத்து வெளியே கிளம்பியதும், இது செடியாகி மரமானால் பெரியஆபத்தைக் கொடுக்கும் என எண்ணி கிள்ளி எறிய வந்தவர் சர்க்கார். உண்மை இவ்வளவுதான். இதற்கு சர். ரெட்டிநாயுடுகாரு எந்தவகையில் பொறுப்பாளியாவார் சம்பந்தமுடையவர் ஆவார் என்று கேட்கிறோம்.

அடுத்தபடியாக சர். ரெட்டிநாயுடு மீது கூறப்படும் குற்றச்சாட்டுகள் எல்லாம் - சர். ரெட்டிநாயுடு எப்படி மாணவர்களைப் போலீசாரிடம் ஒப்புவிக்கலாம் என்பது. இதற்குத் தகுந்த பதில் செய்தியிலே நன்கு விளக்கப்பட்டிருக்கிறது. இவராக அம்மாணவர்களைப் போலீசாரிடம் ஒப்புவிக்கவில்லை என்பதும், அதிகாரியின், அதுவும் ஜில்லா மாஜிஸ்ரேட்டின் அழைப்புக்குப் போவது நல்லது என்றும் இஷ்டம்போல் செய்யலாம் என்றும் கூறி மாணவர் இஷ்டத்திற்கே விட்டுவிட்டார் என்பதும் தெரியவரும். எனவே இக்குற்றச்சாட்டு பொருத்தமற்றதுடன் ஆதாரமற்றதென்பதும் விளங்கும்.

மாணவர்கள் கூட்டத்தைப் போலீசார் 13ஆம் தேதி சிதம்பரத்தில் தடியடிப்பிரயோகம் செய்து  கலைத்ததற்கும், சர். ரெட்டிநாயுடுகாருக்கும் ஏதாவது நேர் சம்பந்தமிருக்கிறதா என்பது எண்ணிப் பார்க்கவேண்டும். அவர் இருக்கும் இடத்திற்கும் சம்பவம் நடந்த இடத்திற்கும் உள்ள தூரத்தை எண்ணிப் பார்க்கையில் அவர் உடனே அதை அறியமுடியுமா? செய்தியாவது உடனே அவருக்குக் கிடைத்திருக்க முடியுமா? என்பதும் ஊகிக்க முடியும்.

இவைகளை எல்லாவற்றையும் எண்ணிப் பார்க்கையில், பார்ப்பனரல்லாதார் ஒருவர் அச்சர்வகலாசாலையின் நிர்வாகப் பொறுப்பை ஏற்று நடத்துவதை நாம் பார்த்துக் கொண்டிருப்பதா? இது மனுநீதிக்கு ஏற்றதா? என்ற காரணத்தின் மீது தோன்றிய விஷமத்தனம் என்பது யாவரும் எளிதில் உணர்ந்துகொள்ளக் கூடிய காரியமாகும்.

பார்ப்பனரல்லாதார் இவ்வளவு விழிப்பாயிருந்துவரும் இந்நாளிலே இவ்வளவு பகிரங்க மாக ஆரியவர்க்கம் தனது சூழ்ச்சியைச் செய்துவருமேயானால், இதன் உண்மையை எடுத்து விளக்கிக் காட்டிய பின்னும் வாளாயிருப்பரேல் அவர்களது உடலில் ஓடுவது பச்சை இரத்தந்தானா?  அல்லவா என்பதில் யாருக்கும் சந்தேகம் தோன்றாமலிருக்க முடியுமா? என்று கேட்கிறோம். எனவே, அத்தகைய சந்தேகத்திற்கு இடம் கொடாதவாறு தமிழ்மக்கள் யாவரும் திராவிடர் யாவரும் இதனை ஒரு படிப்பினையாகக்கொண்டு ஒற்றுமையாய் நடந்துகொள்வார்கள் என நம்புகிறோம்.

குடிஅரசு - தலையங்கம் - 29.12.1940

Add comment


Security code
Refresh

Share this post

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn

புரட்சி மொழிகள்

"பார்ப்பான், சூத்திரன், பறையன் என்கிற ஜாதி அமைப்பு இருக்கிற வரையில் இந்த நாட்டில் ஒரு இஞ்ச் அளவுகூட முன்னேற்றம் காண முடியாது என்று உறுதியாகக் கூறுவேன்" - பெரியார்

தொடர்புக்கு

Periyar web version
கைப்பேசி: +919787313222
மின்னஞ்சல்:pwversion@gmail.com

To Get Latest Articles

Enter your email address: